Logo

    Tìm kiếm: hỗ trợ khách hàng

    15 kết quả được tìm thấy

    Hướng dẫn chọn gương cho shop thời trang hiệu quả

    Hướng dẫn chọn gương cho shop thời trang hiệu quả

    Thị trường-

    Trong ngành thời trang, gương không chỉ là công cụ hỗ trợ khách hàng khi thử đồ mà còn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian thẩm mỹ, nâng cao trải nghiệm mua sắm. Việc chọn gương cho shop thời trang không chỉ đơn thuần là chọn một chiếc gương để soi mà cần phải chú trọng đến thiết kế, kích thước và vị trí đặt gương sao cho hài hòa với tổng thể cửa hàng.

    Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân vốn vay hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3

    Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân vốn vay hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3

    Kinh tế-

    Để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng rà soát nhu cầu, ưu tiên nguồn vốn, giải ngân kịp thời cho các khách hàng có nhu cầu để phục hồi sản xuất, kinh doanh, sớm ổn định cuộc sống.

    Giá cước vận chuyển tăng mạnh do căng thẳng ở Biển Đỏ

    Giá cước vận chuyển tăng mạnh do căng thẳng ở Biển Đỏ

    Thế giới-

    Ngày 3/3, Chủ tịch Cơ quan Quản lý Kênh đào Suez (SCA) của Ai Cập, ông Osama Rabie cho biết căng thẳng ở Biển Đỏ đã khiến giá cước vận chuyển tăng mạnh, đồng thời tái khẳng định cam kết của SCA trong việc hỗ trợ khách hàng giảm thiểu thiệt hại trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay.

    Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành hỗ trợ khách hàng xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao

    Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành hỗ trợ khách hàng xử lý hóa đơn tiền điện tăng cao

    Kinh tế-

    Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã triển khai đồng bộ các giải pháp để kêu gọi người dân, doanh nghiệp, các cơ quan cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cũng như hỗ trợ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, theo dõi tình hình sử dụng để khách hàng có phương hướng sử dụng điện hợp lý những tháng tiếp theo.

    Hiệu quả từ các chính sách tiền tệ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    Hiệu quả từ các chính sách tiền tệ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    Kinh tế-

    Hơn 2 năm qua, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế- xã hội cũng như đời sống nhân dân trong cả nước. Để chủ động hỗ trợ khách hàng giảm bớt khó khăn, ngành Ngân hàng đã chủ động triển khai các giải pháp phòng, chống dịch cũng như thực hiện tốt các chính sách tín dụng góp phần phục hồi kinh tế.

    Bcons Polygon - Hiện thực hóa giấc mơ an cư

    Bcons Polygon - Hiện thực hóa giấc mơ an cư

    Kinh tế-

    Đứng trước tình trạng nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh tăng cao, nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản đưa ra loạt chính sách, ưu đãi thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng. Đây được xem là giải pháp tài chính hữu ích giúp nhiều gia đình trẻ sớm thực hiện được giấc mơ an cư.

    Yên Mô: Quan tâm hỗ trợ vốn phát triển sản xuất, kinh doanh phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19

    Yên Mô: Quan tâm hỗ trợ vốn phát triển sản xuất, kinh doanh phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19

    Kinh tế-

    Nhằm đồng hành với Nhà nước đẩy mạnh phát triển kinh tế trong điều kiện bình thường mới, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Yên Mô đã triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, cá nhân; thực hiện giảm lãi cho tất cả các khách hàng đang vay vốn; áp dụng lãi suất cho vay thấp… Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế trên địa bàn huyện.

    Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

    Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

    Văn Hóa-

    Ngày 06/9/2021, được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021. Việc xin phép Bộ Tài Chính bổ sung quy tắc điều khoản này là nỗ lực của Prudential với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Ngành Ngân hàng Ninh Bình, tăng cường các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch COVID-19

    Ngành Ngân hàng Ninh Bình, tăng cường các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch COVID-19

    Kinh tế-

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đã tác động tiêu cực đến đời sống, xã hội và hoạt động sản xuất, kinh doanh của nền kinh tế. Để hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và nhân dân bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo các ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo về phòng, chống dịch, chủ động xây dựng phương án, kịch bản, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống.

    Hiệu quả từ các chính sách tiền tệ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    Hiệu quả từ các chính sách tiền tệ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    Kinh tế-

    Từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu và ảnh hưởng sâu rộng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống nhân dân trong cả nước. Trước tình hình đó, ngành Ngân hàng đã tích cực, chủ động triển khai các giải pháp phòng, chống dịch cũng như thực hiện tốt các chính sách tín dụng nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

    Đa dạng hóa các hình thức tín dụng để hỗ trợ khách hàng

    Đa dạng hóa các hình thức tín dụng để hỗ trợ khách hàng

    Kinh tế-

    Dịch COVID-19 mặc dù được kiểm soát tốt trong nước, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của các ngành kinh tế-xã hội. Ngân hàng là một trong những ngành đi đầu triển khai công tác hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đến nay, toàn tỉnh có 2.068 khách hàng được các chi nhánh ngân hàng, tổ chức tín dụng hỗ trợ, bước đầu ổn định được tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống.

    Agribank Ninh Bình: Chủ động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

    Agribank Ninh Bình: Chủ động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

    Kinh tế-

    Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là dòng tiền trả nợ đối với các khoản vay tín dụng đã được giải ngân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Ninh Bình đã chủ động triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn, đồng thời hỗ trợ khách hàng vay vốn vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất.

    Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona

    Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona

    Y Tế-

    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05/02/2020 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid- 19) với khoản hỗ trợ bằng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng/người nếu khách hàng không may nhiễm virus Covid- 19.

    Các ngân hàng triển khai hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi dịch bệnh do virus Covid-19

    Các ngân hàng triển khai hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi dịch bệnh do virus Covid-19

    Kinh tế-

    Ông Hoàng Văn Thành, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh cho biết: Thực hiện sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và ngân hàng thương mại cấp trên hệ thống ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đang triển khai rà soát những thiệt hại của khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch cúm do chủng mới virut Corona (tên gọi mới là Covid-19) gây ra để có giải pháp giảm lãi suất cho vay phù hợp.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long